วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ประวัติส่วนตัวของฉัน

สวัสดีครับ ผมชื่อ ดรัณภพ เวชศาสตร์ ชื่อเล่น ซอคเกอร์ คติประจำใจ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น  กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 โรงเรียนตราดสรรเสริญวิทยาคม กีฬาที่ผมชอบคือบอล เวลาว่างผมชอบไปเล่นบอล ไอดอลของผมคือเนย์มาร์จูเนียร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น